เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ก้าวสู่องค์กร Net Zero

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวศรีวรัตน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโส รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ TOA Green Mission ในโอกาสเป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จในด้านการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ จาก นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) ในงาน TOA Road to Green Mission & ESG ณ งานสถาปนิก’67 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้  

 

นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสนับสนุนนวัตกรรมด้านความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่ติดโซล่าเซลล์ให้บ้านทุกหลัง รวมถึงต่อยอดบ้านประหยัดพลังงานด้วยการพัฒนาแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House)และ Condo Low Carbon ที่นำแนวคิด Smart City มาเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตแบบ Decarbonize Lifestyle โดยในปีที่ผ่านมา เสนาฯ สามารถลดการปล่อยคาร์บอนลงไปได้กว่า 2,300 ตันคาร์บอน

 

เสนาฯ ยังให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการจัดการคาร์บอนอย่างจริงจัง รวมถึงเตรียมแผนเดินหน้าชดเชยคาร์บอนอย่างเต็มระบบ เพื่อก้าวไปสู่องค์กร Net Zero ในลำดับต่อไป ตามแนวทางการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) ที่ให้ความสำคัญกับการรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม

Visitors: 5,044,686